Pages

Friday, July 3, 2009

ลิซาหัวใจสลาย ไมเคิลรู้ตัว จบเหมือนเอลวิส

อดีตภรรยาของไมเคิล แจ๊กสัน "ลิซา มารี เพรสลี" เผย อดีตสามีเคยคุยว่าจะเสียชีวิตเหมือน "เอลวิส เพรสลี" ยืนยัน ความรักของทั้งคู่ไม่ใช่การหลอกลวง เหมือนที่สื่อรายงาน ...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (27 มิ.ย.) ว่า ลิซา มารี เพรสลี ลูกสาวคนเดียวของ เอลวิส เพรสลี ราชาเพลงร็อค และ อดีตภรรยาของ ไมเคิล แจ๊กสัน ได้เขียนถึงอดีตสามี ในบล็อกของเธอเอง ว่า แจ๊กสันเคยคุยกับเธอเกี่ยวกับการตายของเขา เมื่อ 14 ปีก่อน ว่า เขากลัวว่าจะเสียชีวิตเหมือนกับบิดาของเธอ ซึ่งเธอพยายาม ให้เขาเลิกคิดอย่างนั้น แต่เขาก็แค่ยักไหล่
เพรสลี บอกว่า เธอรักแจ๊กสัน และเชื่อว่า เขาก็รักเธอเช่นกัน และยืนยันว่าการแต่งงานของเธอกับแจ๊กสัน ไม่ใช่การหลอกลวง อย่างที่สื่อมวลชนรายงาน ทั้งนี้ ไมเคิลและ ลิซา ได้หมั้นและแต่งงานกัน เมื่อปี 1994 จนถึงปี 1996 แต่ไม่มีลูกด้วยกัน จากนั้น ไมเคิลมีบุตร 2 คนจากการผสมเทียมกับเด็บบี้ โรว์ พยาบาลสาว และมีเพิ่มอีก 1 คนจากสาวผู้ไม่เปิดเผยนาม ด้วยการผสมเทียม
ขณะที่ โฆษกของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพในนครลอสแองเจลิสของสหรัฐฯ เปิดเผยว่า ครอบครัวของแจ๊กสัน ได้เข้ารับศพของแจ๊กสันแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ผ่าชันสูตรศพ เมื่อ เวลา 21.00 น.วันศุกร์ตามเวลาท้องถิ่น หรือ ตรงกับเวลา 11.00 น.วันนี้ (27 มิ.ย.) ตามเวลาในไทย โดยหลบเลี่ยงบรรดาช่างภาพและผู้สื่อข่าว แต่ไม่ทราบว่าศพของแจ๊กสัน ถูกนำไปไว้ยังที่ใด รวมทั้งยังไม่ทราบเกี่ยวกับกำหนดพิธีศพ
สำหรับผลการผ่าชันสูตรศพ ยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุได้ โดยต้องรอผลตรวจสอบก่อน แต่ยืนยันว่าไม่ใช่การฆาตกรรม


No comments:

Post a Comment