Pages

Thursday, November 4, 2010

เพลง เบาเบา Singular ซิงกูล่าร์

4 comments:

  1. ขอบคุณ

    ReplyDelete
  2. เจอคอร์ดกีต้าร์ที่นี่ที่แรกเลยครับ..เพลงนี้

    ReplyDelete
  3. เนื้อเพลง เบาเบา Singular ซิงกูล่าร์

    ใจหนึ่งใจ จะต้องการอะไร ให้มันมากมาย.. ให้มันวุ่นวาย
    เพียงเธอนั้น ใส่ใจกันเบาเบา พอให้สองเรา ได้ทำอะไรมากมายในตอนนี้

    * บางเวลาไม่เป็นไร ถ้าเธออยู่ไกล บางเวลาฉันเข้าใจ เธอลืมกันไป
    บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย.. ปล่อยมันไปก่อนนะ

    ** คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
    มีเวลาดีๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง ไม่มากเกินไป วันหลัง ค่อยๆ รักกันเบา เบา
    เธอกับฉัน ยังต้องเดินทางไกล คงไม่สายไป.. ให้เวลากับใจได้เรียนรู้
    (ซ้ำ*,**), (ซ้ำ*,**), (ซ้ำ*,**)

    คิดถึงฉันสักครั้ง เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบายแล้วเจอกันในความฝัน
    มีเวลาดีๆ ก็บอกให้ฉันได้ฟัง ขอเธอคนเดียวเท่านั้น ค่อยๆ รักกันเบา เบา
    ฮืมม.. ค่อยๆ รักกันเบา เบา

    ReplyDelete
  4. "ไม่มากเกินไป วันหลัง ค่อยๆ รักกันเบา เบา "
    แก้เป็น "ไม่มากเกินไป กว่านั้น ค่อยๆ รักกันเบา เบา" นะคะ

    ReplyDelete